Tantra ROM Community
Welcome to TANTRA ROM Community.
Please register to view our latest news and Events.

#THIS IS ROM!

Join the forum, it's quick and easy

Tantra ROM Community
Welcome to TANTRA ROM Community.
Please register to view our latest news and Events.

#THIS IS ROM!
Tantra ROM Community
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Speaking of REYJAVIK and his PALs ( not all guild members ).. (id**t))

3 posters

Go down

Speaking of REYJAVIK and his PALs ( not all guild members ).. (id**t)) Empty Speaking of REYJAVIK and his PALs ( not all guild members ).. (id**t))

Post  kayat123 Fri Mar 02, 2012 2:04 pm

i must say this in tagalog to be clear. (iba kasing PALs nya walang pinag - aralan , H.S na nga lang di pa matapos2x).

anyways, Nabasa ko lang nman ung Profile ni Potskie and other members of the guild, di nman sinasadya lumabas sa homepag ko, medyo na curious lang.

eto confirm, kala mo sino mka asta, kaya pala they defend Illuminati and esp. Reyjavik (gay) kasi almost 3 of his pals (maybe more) , including POTSKIE and chumz datong lahat ni Rey.. bwahahhahaha.. I mean, rey gave items sets.. at sila na bahala nag parami, i mean sila na bahala nag dupe kaya dumami..

Ayaw mawalan si bakla ng LALAKI eh kaya datong na lang... hahahha lol! lol! lol!
kaya nga diba, as u can check MALAKI nga nman na DONATE nya.. marami kasi dadatongan..
(((( marami akong friends na GAY pero siya lang di ko mkayang respituhin.. )))
kayat123
Waisya
Waisya

Master Points : 49

Back to top Go down

Speaking of REYJAVIK and his PALs ( not all guild members ).. (id**t)) Empty Re: Speaking of REYJAVIK and his PALs ( not all guild members ).. (id**t))

Post  BA™AN Fri Mar 02, 2012 3:17 pm

kayat123 wrote:i must say this in tagalog to be clear. (iba kasing PALs nya walang pinag - aralan , H.S na nga lang di pa matapos2x).

anyways, Nabasa ko lang nman ung Profile ni Potskie and other members of the guild, di nman sinasadya lumabas sa homepag ko, medyo na curious lang.

eto confirm, kala mo sino mka asta, kaya pala they defend Illuminati and esp. Reyjavik (gay) kasi almost 3 of his pals (maybe more) , including POTSKIE and chumz datong lahat ni Rey.. bwahahhahaha.. I mean, rey gave items sets.. at sila na bahala nag parami, i mean sila na bahala nag dupe kaya dumami..

Ayaw mawalan si bakla ng LALAKI eh kaya datong na lang... hahahha lol! lol! lol!
kaya nga diba, as u can check MALAKI nga nman na DONATE nya.. marami kasi dadatongan..
(((( marami akong friends na GAY pero siya lang di ko mkayang respituhin.. )))

mas wala ka pa pinag-aralan tol sa pinag-sasasabi mo nayan e ^^, Curious lang may DUPE DUPE kapang nalalaman tapos sinabi mong nagdodonate..

BALIW BA? Razz Razz Razz Razz Razz
BA™AN
BA™AN
Brahman
Brahman

Master Points : 431

https://www.facebook.com/pjme241725

Back to top Go down

Speaking of REYJAVIK and his PALs ( not all guild members ).. (id**t)) Empty Re: Speaking of REYJAVIK and his PALs ( not all guild members ).. (id**t))

Post  Oliver Fri Mar 02, 2012 3:38 pm

CLOSED
Oliver
Oliver
Kasatriya
Kasatriya

Master Points : 99995

Back to top Go down

Post  Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down